เอสเซ็นท์ วิลล์ อยุธยา มิกซ์ยูสคอนโดฯ ที่ดีที่สุดในอยุธยา ด้วยสังคมคุณภาพระดับลูกบ้านเซ็นทรัล สะดวกสบาย ติดศูนย์การค้า คุ้มค่าการลงทุน ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท เปิดพรีเซลแล้ววันนี้ 

โครงการเอสเซ็นท์ วิลล์ อยุธยา เป็นโครงการที่ 20 ซึ่งถือเป็นแบรนด์ในการรุกตลาดอสังหาฯ ในต่างจังหวัดมาโดยตลอด และได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมาก โดยจาก 12 โครงการ ใน 8 จังหวัด Sold Out ไปแล้วกว่า 90% ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการเดินหน้าปั้นโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม เพื่อเติบโตไปพร้อมกับมิกซ์ยูสโปรเจ็คและศูนย์การค้าของ เซ็นทรัลพัฒนา ช่วยยกระดับจังหวัด และการที่เราเข้ามายังช่วยเพิ่มมูลค่าที่ดินให้สูงขึ้นประมาณ 20% ในปีนี้ และคาดว่าในอนาคตจะขึ้นอีก 5-10 % ภายใน 5 ปี

โครงการเอสเซ็นท์ วิลล์ อยุธยา โดยเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่สูงที่สุดในอยุธยา มี 14 ชั้น 396 ยูนิต บนพื้นที่ 4-0-76.3 ไร่ จำนวน 396 ยูนิต ที่จอดรถ 39%  รูปแบบห้องชุด 
- 1B ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่ม 28 ตร.ม. เริ่ม 1.9 ล้านบาท
- 1B Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่ม 32 ตร.ม.
- 2B ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่ม 56 ตร.ม.  เริ่ม 3.7 ล้านบาท
 มาพร้อมห้องแบบ Fully furnished หน้ากว้าง 7.7 ม. สูง 2.5 ม. ที่ทำให้ได้แสงทุกห้อง

โดยมี 3 ไฮไลท์ที่ทำให้เอสเซ็นท์ วิลล์ อยุธยา เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่ควรพลาด ดังนี้
1. มิกซ์ยูสคอนโดฯ ที่ดีที่สุดในอยุธยา ที่มีอนาคตที่ดีรออยู่ จะอยู่ยาวก็สะดวกสบาย ลงทุนก็มั่นคง ตอบครบในเรื่องความสะดวกสบาย ติดศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ โรงแรม และตลาดชุมชน และ ยังได้สิทธิประโยชน์จากกลุ่มเซ็นทรัล และ The 1 มากมาย สำหรับกลุ่มนักลงทุน เรามี C-Agent ที่ให้บริการ ซื้อ-ขาย-ฝาก-เช่า เพื่อผลักดันให้เกิด Yield ให้ได้ประมาณ 5% ต่อปี พร้อมบริการดูแลหลังการขายด้วย CRM program และ Customer Service เพื่อให้โครงการของเราสามารถรักษาคุณภาพและการบริการอย่างดีที่สุดในตลาดคอนโด

2. ดีไซน์สถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในสะท้อน Local Essence อัตลักษณ์ความเป็นไทยที่ร่วมสมัย โดยจับกลุ่ม Segment ใหม่ Ayutthaya Elite (80%) และต่างชาติ (ญี่ปุ่น 20%) พร้อมชมวิวทิวทัศน์ได้เต็มที่ พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ และคนไทยที่ชื่นชอบความ luxury ด้วยห้อง Two bedroom ที่มี Bath Tub ในตัว โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 12 ห้องเท่านั้น อีกทั้งยังถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในจังหวัดอยุธยาที่มี Rooftop Facilities ที่ครบวงจร ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่แบบ Semi Olympic และตอบโจทย์การทำงานของคนยุคใหม่ แบบ Work from Anywhere พื้นที่ Coworking Space Relaxing Area แบบ Outdoor ในโซนพื้นที่สีเขียวสำหรับกิจกรรมสันทนาการทุกรูปแบบ

3. สิทธิประโยชน์ระดับลูกบ้านเซ็นทรัลแบบที่โครงการอื่นให้ไม่ได้ จากกลุ่มเซ็นทรัล และเดอะ วัน สำหรับลูกค้า 50 ห้องแรก ที่จองและทำสัญญา ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ธ.ค. รับสิทธิอัพเกรดทันทีสู่การเป็นสมาชิก The 1 Exclusive เพื่อสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ นอกจากนี้ ลูกค้าทุกๆ ห้อง ยังจะได้รับคะแนน เดอะ วัน x 3 เท่า เมื่อจองโครงการ (เงินจอง-เงินทำสัญญา-เงินผ่อนดาวน์ทุกงวด) และสมาชิกเดอะ วัน 100 ห้องแรก รับส่วนลด On top สูงสุด 10,000 บาท ซึ่งไม่มีที่ไหนทำให้ลูกค้า และ Customer-centric ได้ในระดับนี้ และยังมีสิทธิพิเศษและบริการอื่นๆ อีกมากมาย จากร้านค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป

นอกจากนี้ เรายังมีนิติบุคคลส่วนกลางที่บริหารโดยบริษัทซีพีเอ็นเรซซิเด้นซ์ แมนเนจเม้นท์ เพื่อส่งมอบการบริการให้ลูกบ้านอย่างดีที่สุด สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงระบบความปลอดภัยเหนือมาตรฐานที่โครงการระดับเดียวกันทำไม่ได้ ด้วยระบบ Double Safety อาทิ Double Gate, ระบบ VMS (Visitor Management System) ที่ให้มากับโครงการตั้งแต่แบรนด์ระดับเริ่มต้นอีกด้วย 

สนใจโครงการ คลิก https://residential.centralpattana.co.th